RSS

Entry for January 11, 2009

16 Sep

Mọi người biết trong bức ảnh trên là ai hông ? …tui đó …, tui là Dang toni Hoang , nhưng ngoại tui lại gọi tui là Jery , ngoại yêu tui lắm , ngoại thấy tui ngộ nghĩnh như Jery lại sinh năm tý nên gọi vậy , tui cũng thích cái tên đó lắm .

Bức ảnh này chụp hôm tui chở Papa , Mama và ngoại đi Pari chơi , chụp lúc nghỉ dọc đường , mệt bở hơi tai , lái xe chạy đường dài mà . Hôm ắy lúc nào bên vô lăng của tui cũng phải có một cốc CaFe , phải uống để còn tỉnh táo mà lái xe chứ he…he… . Mà giá như Papa không dùng tay để bảo hiểm cho tui thì oai hơn nhiều …

Đến nơi tui đưa mọi người đi chơi , thăm nhà thờ đức bà PaRi , tháp Ep – fen , ngắm những ngôi nhà cổ , rồi chụp ảnh nữa…

 

Photobucket

 

Ui Za …bức ảnh này Papa và Mama chụp bên bờ sông Xen , còn trong xe là…xấu hổ quá đi ( ba hoa chích chòe nên giờ khó nói ) trong xe là tui chứ không lẽ là ngoại …

Ngoại tui dặn Papa và Mama gửi ảnh tui về để ngoại đăng blog , vậy mà hai thân của tui không nghe lời ngoại , bây giờ ngoại hết vốn rồi , không có ảnh mà đăng nữa , chán ghê đó , chẳng lẽ tui tự chụp để gửi về cho ngoại

. Vài tháng nữa tui về Việt Nam , lúc đó tui sẽ cho mọi người xem tui hoành tráng cỡ nào , ai muốn xin chữ ký của tui thí soạn giấy bút ra chờ đó nghe…

 

Gửi phản hồi

