RSS

VÔ THƯỜNG

28 Sep

Bức ảnh trên mình chụp trong một quán bia đen ở Đức , đây cũng là nơi xuất xứ của loại bia này. Phía sau là nồi cất bia rất lớn bằng đồng .Một mình ngồi bên những người xa lạ , nâng cốc mà không thể uống được thứ nước có nồng độ cao lại đắng ngắt ấy , bố cục của bức ảnh có cái gì giống như cuộc đời mình .

Đấy là bố cục của bức ảnh thôi , nhưng tính chất của sự việc lại khác . Hôm ấy mình đi chơi cùng con và cháu , chúng muốn mẹ được đến nơi đã cất được loại bia ngon nhất thế giới và nếm thử .

Chỉ số ít uống bia trong nhà , còn đa số uống bia đứng ở ngoài trời , đó là cái thú thưởng thức của người Đức .

Giá như mình cũng có cái thú gì đó để làm vui , giá như mình có thể nuốt trôi “cái thứ nước nồng độ cao lại đắng ngắt” ấy…

 

Thẻ:

2 responses to “VÔ THƯỜNG

  1. vothuong1455

    16/11/2010 at 11:33 sáng

    Vô Thường …..Nhìn vậy đúng là Vô Thường bạn nhỉ….???
    Vô Thường cũng ước sao mình được Vô Thường như vậy.
    Chúc bạn vui khỏe

     
    • Nguyễn thị Phương Lan

      16/11/2010 at 11:17 chiều

      Cảm ơn bạn Vô Thường đã ghế thăm , hình như bạn không có nhà ở xóm wordpress này thì phải , mình tìm mà khong thấy .
      Mình đã sang thăm nhà ban ở 360plus , đã đọc mấy bài viết của bạn , mình thấy bạn là người rất đáng mến , muốn trò chuyện với bạn nhưng không nhập hộp thư để tâm sự với bạn được . Thỉnh thoảng bạn ghé chơi nhé .

       

Gửi phản hồi

