RSS

Luôn nhớ về những người bạn của tui !

04 Th6

Từ khi trở về nhà với bao sự buồn và bận tui vẫn không giây phút nào quên các bạn , tuy tui không nhớ rõ lần gặp cuối cùng với các bạn là ngày nào , nhưng những gương mặt, ánh mắt và nụ cười của các bạn còn đọng mãi trong tui.

Còn nhớ sáng hôm ấy khi đã hẹn gặp ,tui sợ các bạn leo lên tầng 5 khách sạn tui đang ở vất vả nên xuống đường lang thang tìm quán cafe . Đang lơ ngơ láo ngáo vừa đi vừa ngó thì nghe tiếng Small gọi , thật vui mừng khi ngoài Small còn có Hà Nội đi cùng . Sau khi thảo luận chóng vánh 3 chị em đến một quán cafe nho nhỏ ( hình như số 3 Thái Phiên thì phải ).

Đến đó rồi tui gọi cho HTH , cho Zoe , chỉ ít phút sau các bạn đã đến …

1

Ngồi giữa những người bạn trẻ trung sôi động , tui thấy mình như trẻ ra , quên hết mọi buồn phiền âu lo vẫn hàng ngày đeo bám.

2

Ngày hôm ấy tui thấy ai cũng đáng yêu,HTH dẫn theo phu nhân trẻ đẹp, còn tui làm cái việc xưa nay không làm là cắn hạt hưởng dương .

3

Lam Khê trông giống bà đại sứ , Small  tự tin vì rất ăn ảnh , Maket hào hứng buôn dưa lê , còn Hà Nội đã có thói quen”nhìn về nơi rất xa”

4

Kể từ khi hoàn thành nghĩa vụ TNXP trở về tui hầu như không còn thiết tha tới  sinh hoạt đoàn thể , việc gia đình con cái chiếm hết thời gian , cho đến sau này khi có thêm các cháu thì thời gian rảnh rỗi đối với tui lại càng hiếm hoi . Vì thế ngồi giữa các bạn cảm giác của tui thật mới lạ và hạnh phúc

5

Đang chuyện trò rôm rả trời bỗng đổ mữa to phải “sơ tán” vào trong nhà nhưng câu chuyện giữa mọi người vẫn hết sức rôm rả , mưa gió chỉ làm cho cảm giác của cuộc họp ấm áp thêm .

6

Lần gặp đầu tiên tui thấy Maket trông gầy và có vẻ hơi tiều tụy , vậy mà trong mấy lần gặp sau nàng bỗng xuất hiện trẻ trung đầy sức sống , không hiểu có “xúc tác” nào không nhỉ.

Lam Khê có gương mặt rất biểu cảm khi chụp ảnh , nhất là đôi mắt trông cứ long lanh.

7

Biết rằng chụp chung với Zoe thì sẽ bị mất điểm vì nàng vẫn luôn được tôn là “Zoe xinh”, nhưng tui vẫn “liều mình như chẳng có”, dẫu sao cũng cười được một quả khá tươi, còn Zoe thì khỏi nói.

8

Và mạo hiểm thêm lần nữa…

9

Hà Bắc diện một chiếc áo rực rỡ hoa , như vườn thơ muôn sắc màu mà Hà Bắc vẫn cống hiến cho bè bạn .Còn trong tấm ảnh này tui lại tỏ ra là một tay buôn dưa lê lão luyện , không hiểu lúc đó tui và Maket đang bàn đến vấn đề gì mà kinh thế .

10

Cua Đồng khoái điều chi mà cười phớ lớ ri hầy , đừng nói vì được ngồi bên người đẹp đấy nhé .

11

Cua Đồng đang khoe điện thoại “xịn” với hai người đẹp:”Chụp ảnh cực nét nhá…độ phân giải cao nhá…màu sắc rực rỡ nhá…”

12

Cướp biển HTH nhìn các bà buôn dưa lê thầm nghĩ :”thêm 1 con vịt chắc chắn sẽ thành cái chợ”

13

Vanthanhnhan đang hùng hồn tuyên bố rằng:”Ngồi bên tôi là những người phụ nữ đẹp nhất thế giới”

15

Small đang cười vui với ý nghĩ :” Mình thiện chí như thế này chắc sẽ tránh được thơ châm biếm của thangmo”

16

Sau khi hiểu được tính năng siêu phàm mà chiếc điện thoại của Cua Đồng đem lai , tui một lần nữa thả phanh cười để chụp ảnh , mong có tấm ảnh đẹp để đời .Đúng là điện thoại của Cua Đồng tuyệt thật , tui trông cũng được , còn nàng Zoe thì xinh hết ý..

17

Cười đến quả thứ 2 thì kiệt sức nên  điện thoại “xịn” mô tả tui đúng là quá “đát”

Đôi này mới thật là đẹp lại”tình củm” nữa , cả hai môi đều chúm chím như nụ hoa .

19

Tốp ca nữ trình Bầy bài”Hà Nội ơi một trái tim hồng.

20

Còn đây là bài “Nối vòng tay lớn”   😀

21

Sau khi cafe xong mọi người lại kéo nhau đi uống bia Hải Xồm , tui, Zoe  và Lam Khê di chuyển bằng Taxi , mọi người đi xe máy đến trước tận dụng thời gian tạo dáng , Hà Nội có cơ hội khoe chân dài.

22

Và tranh thủ tán gẫu …

23

HTH đứng với phong độ của Đô đốc hạm đội    😀

24

Đến đây còn gặp thêm anh “Cá gỗ” và một người nữa được biết là cháu của Đại tướng Võ nguyên Giáp

25

Mọi người nâng ly vui vẻ , tui thì đang buôn dưa lê qua điện thoại với con gái.

26

Mọi người đang nhìn HTH khâm phục   , tui càng phục hơn vì không biết uống bia   😀

27

Hà Bắc có vẻ bồn chồn vì sợ về muộn “phu quân” trông ngóng    .

Tui ghét anh chàng nhân viên phục vụ đứng ở phía sau  , cứ lăm le nhìn cốc nào cạn để rót thêm , tui sợ các bạn uống nhiều không tốt cho sức khỏe ,bởi tui lượng sức mình , tui mà uống một cốc vại ấy chắc chắn phải gọi xe cấp cứu    😀

Vì việc riêng của gia đình tui xa các bạn không kịp gặp để từ biệt , các bạn hãy thông cảm cho tui nhé . Bây giờ ngắm lại những tấm ảnh, thấy sống lại những giây phút ấm áp tuyệt vời .

Tôi nhớ các bạn vô cùng .

Cảm ơn Small và Cua Đồng đã chụp và chuyển cho tui những tấm hình quý giá nhé .

 
 

24 responses to “Luôn nhớ về những người bạn của tui !

  1. Nguyễn thị Phương Lan

    26/06/2012 at 11:31 chiều

    Cảm ơn các bạn đã chia sẻ cùng tui entry này ,thời gian qua không trả lời còm các bạn được, hãy thông cảm cho tui nhé !

     
  2. mariagianghien

    20/06/2012 at 7:48 sáng

    Chị đã ra HN với Tony chưa? Chị gắng chữa bệnh cho chị và cho cả cháu nhé!
    Em đang uống những thuốc của Mô để lại đây! Cứ mỗi lần uống lại thương Mô! Mà chỗ thuốc này em uống phải hết sang năm mới hết. Thế là nỗi nhớ về Mô ít nhất cũng lăn theo em cho đến khi hết thuốc chị à!

     
  3. Hoạt hình Doremon

    18/06/2012 at 12:51 chiều

    Mọi người tổ chức offline zui quá nhỉ ^^

     
  4. trà hâm lại

    15/06/2012 at 8:25 chiều

    Sướng hè, sướng hè,………

     
  5. Như Mai

    15/06/2012 at 11:33 sáng

    Yeu het ca nha, xem hinh muon om moi nguoi qua, moa moa moa

     
  6. trà hâm lại

    14/06/2012 at 2:06 sáng

    Sướng hè, sướng hè ,………………..

     
  7. Phay Van

    11/06/2012 at 11:56 sáng

    Chị ơi,
    Em biết tin trễ quá. Cho phép em chia buồn với Chị và gia đình nhé.
    Cầu nguyện nhiều cho anh Mô.

     
  8. Hà Bắc

    08/06/2012 at 3:26 chiều

    Hôm nay chắc chị vẫn đang mệt lắm, em buồn và thương anh Mô, thương tất cả mọi người đã trải qua những mất mát quá lớn, một sự ra đi đã được báo trước mà vẫn không tránh khỏi bị sốc khi anh ấy đột ngột ra đi sau khi đã có những chuyển biến. Nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé chị ơi !

     
  9. mariagianghien

    08/06/2012 at 1:28 chiều

    Chị Lan ơi! có ca anh Mèo Hen – anh trai của em kìa!
    Đẹp quá chị ơi!
    ——
    Nhớ Mô quá hừ!hừ!

     
  10. Hà Linh

    07/06/2012 at 5:47 sáng

    Ấm áp và êm ả!

     
  11. cua đồng

    05/06/2012 at 8:19 chiều

    Bà ngoại bình ảnh vui quá, ảnh đẹp lên nhờ lời bình của bà ngoại đấy 😀

     
  12. Hà Bắc

    05/06/2012 at 10:48 sáng

    Chị trưng bày được nhiều ảnh quá, món quà này thật vui chị nhỉ !

     
  13. lam khê

    05/06/2012 at 8:59 sáng

    Đọc những dòng bình luận của chị Lan vui wa, tình cảm mà hóm hóm là. hihi
    Chúc một ngày An lành cho anh Mô, chị Lan và cả xóm miềng nhé.

     
  14. Zoe

    05/06/2012 at 8:02 sáng

    Cảm ơn chị Lan về những khoảnh khắc ấm áp tuyệt vời của tình bạn. Hẹn gặp lại chị ơi!

     
  15. Dân Cổng Chốt

    05/06/2012 at 5:08 sáng

    Không có cái ảnh nào về tui .Nỏ … khen ảnh mô cả
    Hình như bia ít nên các chàng buồn thấy rõ!Hề hề
    .

     
    • lam khê

      05/06/2012 at 8:57 sáng

      hihi…nếu bia nhìu là bia vui, các chàng bùn chứ anh Chốt ui. Còn bia ít là các chàng vui, bia bùn. 🙂

       
  16. lam khê

    04/06/2012 at 11:55 chiều

    Chị yêu ơi, chị đang bận rộn và nhìu lo lắng thế mờ còn lo post ảnh cho chúng em xem. Cảm ơn chị nhìu lắm ạ.
    Mong anh Mô khỏe lại để xóm miềng lại có những tấm hình chụp cùng anh Mô vui vẻ như hum nào chứ chị nhẻ. hihi

     
  17. hth

    04/06/2012 at 11:46 chiều

    Công nhận phụ nữ xóm miềng còn chanh cốm lắm! 😀

     
    • lam khê

      04/06/2012 at 11:56 chiều

      khen đểu nhở ! kệ, cứ dzui đã. 🙂

       
      • mariagianghien

        20/06/2012 at 7:50 sáng

        Nhưng con chị nói nhìn cả xóm ai cũng còn rất phong độ so với tuổi. Có khi cướp ló khen thật lòng LK ạ!

         
    • mariagianghien

      08/06/2012 at 1:25 chiều

      Chuẩn không cần chỉnh!

       
  18. MK

    04/06/2012 at 9:29 chiều

    Cám ơn chị nhìu nhìu, nhà mình ai cũng đẹp; đúng là “những giây phút ấm áp tuyệt vời” !!!

     
  19. MK

    04/06/2012 at 8:30 chiều

    TEMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMM

     
  20. MK

    04/06/2012 at 8:27 chiều

    Chị Lan ui, em là người đầu tiên được đọc bài này, xúc động quá; nhưng sao không xem được ảnh chị à

     

Trả lời

