RSS

Sinh nhật tui .

24 Th7

Xong lễ 49 ngày của em trai về nhà lòng vẫn nặng nỗi buồn , tui viết entry 49 ngày em đi ! ở blog  http://moterangrua2.wordpress.com/ để cảm xúc trong tui  tuôn trào cho lòng lắng lại . Đang giàn dụa nước mắt bỗng đèn trong phòng vụt tắt , tui ngoảnh lại , trước mắt tui là những ngọn nến sáng lung linh.

Uyển Nhi đang bê trên tay chiếc bánh sinh nhật trên có dòng chữ “Chúc mừng sinh nhật bà ngoại”, theo sau là ba HIền , và mẹ Tâm bế em Linh Giang , cả gia đình nhỏ ấy hát vang bài ca Happy birthday.

Thật bất ngờ , từ trước đến nay ngày sinh nhật tui các con thường mua quà tặng hoặc tổ chức ăn uống , đây là lần đầu tiên trong đời tui được thổi nến trong ngày sinh nhật của mình. Uyển Nhi đã cùng ba Hiền đi đặt bánh hồi chiều nhưng giữ bí mật đến phút chót.

Mẹ Hiền cũng bế Đức Mạnh xuống dự  sinh nhật bà ngoại , giá có gia đình nhỏ của Toni ở nhà nữa thì ngoại sẽ vui nhiều hơn .

Lòng dịu lại , cảm giác thật hạnh phúc , cảm ơn các con đã luôn quan tâm đến cuộc sống tinh thần của mẹ .

Và tui lại thấy thương em , em trồng cây nhưng không sống được đến ngày ăn trái ngọt !

 

Nhãn:

23 responses to “Sinh nhật tui .

  1. Hà Bắc

    09/08/2012 at 11:22 chiều

    Tuy muộn nhưng cho em được chúc mừng sinh nhật đặc biệt của chị với chị nhé.

     
  2. hth

    30/07/2012 at 10:51 sáng

    Ờ, bữa nay em mới để ý thấy, hihihi…..
    Chúc mừng sinh nhật chị. Tình cờ thấy cậu bạn khoe, thì cũng nhờ chị, chúc mừng cậu bạn miềng nuôn.

     
  3. Dân Cổng Chốt

    29/07/2012 at 5:50 sáng

    Hai bốn tháng Bảy thật răng?
    Lạ chưa,ngày nớ cũng thằng tui…”Ra”
    Mọi lời Mừng chúc cho bà
    Coi như tất cả cũng là của Tui.Hề hề…
    Chúc Mừng 24/7! Chúc Mừng Sinh Nhật!
    Nói rứa chơ đây lời chúc của tui dành cho bà đó hỉ(Ừ, thì cả cho tui nựa cũng hay chơ răng!)

     
  4. Hà Linh

    26/07/2012 at 1:14 chiều

    Một sinh nhật ấm áp chị nhỉ!

     
  5. MK

    25/07/2012 at 6:21 chiều

    CHÚC MỪNG SINH NHẬT CHỊ !!!!!!

     
  6. HÀ NỘI

    25/07/2012 at 10:54 sáng

    Hà Nội gửi gió mang vào bên chị những lời chúc mừng chị nhân ngày sinh nhật ấm áp yêu thương chị nhé. Luôn chúc chị vui khỏe, hạnh phúc bên các con các cháu thật nhiều!

     
  7. Đônga

    25/07/2012 at 9:45 sáng

    Xin chia buồn cùng chị 😀
    Thấy trên FB cũng báo là SN chị nhưng em nghĩ là không phải nên không gửi lời…chia buồn, hóa ra SN chị thật. Chị vẫn nhận được lời chúc mừng là vưỡn còn phong độ lắm, như tuổi em bây giờ bạn bè tuyền gửi lời chia buồn vì bị thêm một tuổi thui! 😉

     
  8. Thành

    25/07/2012 at 1:41 sáng

    Chúc mừng chị và gia đình!

     
    • nkdung

      25/07/2012 at 3:10 sáng

      Chị thật hạnh phúc,em chúc mừng chị.

       
    • Nguyễn thị Phương Lan

      25/07/2012 at 6:51 sáng

      Thành@ :Cảm ơn em , mừng con trai em đã đỗ vào trường điểm nhé .

       
      • Mariagianghien

        25/07/2012 at 9:01 sáng

        Chúc mừng sinh nhật chị yêu!
        Chúc chị khỏe mạnh để Tony… được nương nhờ!
        Chúc bà ngoại bảo trọng hơn để bữa sau gặp lại sẽ thấy chị phong độ như bữa đầu tiên em gặp chị ở nhà Mô nha!

         
        • Nguyễn thị Phương Lan

          25/07/2012 at 9:22 chiều

          Hôm nay chị đỡ gầy hơn rồi em ạ , phải cố gắng phấn đấu để nâng cao sức khỏe thôi .
          Thêm tuổi mới thêm nhiều nếp nhăn em hầy 😀

           
      • Thành

        26/07/2012 at 1:12 chiều

        Bà ngoại ơi, là con gái đó!

         

Trả lời

