RSS

SINH NHẬT UYỂN NHI 23 – 1 – 2009

18 Th9

Tiện ích upload ảnh miễn phí, không cần đăng ký! | up.anhso.net

Vậy là Uyển Nhi đã năm tuổi , người lớn rồi đó nha , lại sắp có em bé nữa , oai ghê Uyển nhi bây giờ đâu phải là trẻ con nữa , đã học hết chữ cái , bắt đầu học ghép vần , lại biết làm toán nữa , tiếng anh thì nói như gió , cứ sen ắp – xít dao suốt ngày , những từ nào chưa biết thì phát ngôn ẩu xà ngầu ( cũng may ngoại không biết tiếng anh nên cứ tròn mắt Nghe Uyển Nhi đọc mà thán phục )  Uyển Nhi biết kể chuyện hài nữa , chuyện hài của uyển Nhi kể nghe vô duyên như cô gái trong phim “ Ngôi nhà hạnh phúc “ . Chuyện của Uyển Nhi như sau :” UYển Nhi làm bánh , Uyển Nhi làm một cái bánh to… bỏ nhiều muối …bà ngoại ăn mặn quá …hì…hì…” .Chuyện chỉ có như thế , khi kể cho ba hay mẹ nghe thì thay từ “ba” hoặc “Mẹ” vào , thế là xong , chuyện nghe vô duyên đến buồn cười Uyển Nhi lại biết đố nữa , đố như thế này nha :” Con gì có hàm răng nhọn , mà đẻ ra hai con cá sấu , đích thị là cá sấu rồi còn gì . Còn câu đố này mới hay dễ sợ : “ Con gì có 2 cái ngà , hai tai to và một cái vòi giống con Voi “ . Câu này khó quá , chắc chẳng ai trả lời được .

Sinh nhật năm nay đúng ngày trời mưa lạnh nên không mời ai , chỉ bà , ba mẹ và Uyển Nhi nhưng vẫn rất vui , vui vì có sự tham gia nhiết  tình sôi nổi của Jumi và Misa . Uyển Nhi còn tắt đèn , sử dụng ánh sáng cho nghệ thuật , tiếc rằng hôm đó bà Mai mượn máy ảnh nên phải chụp và quay bằng điện thoại di động nên chất lượng kém , nhưng  vẫn có đoạn clip để kỷ niệm , vui là chính mà lị

Chúc Uyển Nhi lên năm tuổi càng ngoan và dễ thương nhé , ngoại yêu Uyển Nhi thật nhiều và hy vọng ở Uyển Nhi nhiều đó nha .

 

Nhãn: , , , ,

Bình luận về bài viết này